Liên Kết Blog

Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

Bộ phần mềm Office cho điện thoại BlackBerry - Document To Go 2.0

          Một trong những thế mạnh của điện thoại BlackBerry là khả năng đọc những file word, excel, powerpoint, PDF. Hôm nay tôi sẽ gửi đến các bạn phần mềm Office cho điện thoại BlackBerry - Document To Go 2.0.

Bộ phần mềm Office cho BlackBerry (Phần mềm văn phòng cho BlackBerry) này phù hợp với hầu hết các OS từ 4.5 đến 6.0 (OS 7.0 và 7.1 có kèm theo bản ROM nên ko cần cài thêm). Mình thường cài trên các máy như: BB 8700, 8820, Bold 9000, Bold 9700, Bold 9780,...

Các bạn click vào đây để tải phần mềm về và giải nén ra. Tiếp theo các bạn dùng phần mền Loader hoặc BDM để cài ứng dụng Document To Go 2.0 vào BB.
Trong bộ phần mềm này có sẵn 3 phần mềm đọc file Word, Excel, Powerpoint, để đọc được file PDF bạn có thể tải thêm bằng wifi hoặc GPRS.


Mở 1 phần mềm Word To Go => Nhấn phím chùm dâu => chọn Eccept sẽ ra màn hình như hình dưới. Có thể chọn Close để bắt đầu sử dụng.


Phần mềm này yêu cầu nhập key để sử dụng được đầy đủ nhất và có thể tải thêm PDF To Go để đọc file PDF.

Để nhập key, các bạn nhấn phím chùm dâu (Menu) => Activate Features  =>  chọn Activate. Sau đó sẽ hiện lên 4 ô để nhập key như hình dưới. 

Ở mục Registration Number bạn nhập dãy số sau: 9457334-0983. Ở mục Activation Key bạn nhập: KQ4E-9000A2C05AE5. Tiếp theo chọn Activate là xong. 

Sau khi nhập key bạn có thể tạo 1 file Word, Excel hoặc Powerpoint mới. Để tải PDF To Go bạn nhấn phím chùm dâu => Download PDF To Go, nó sẽ dẫn tới trang web có link download OTA, bạn chỉ cần click để tải về là tự động cài vào điện thoại BlackBerry của mình.

Chúc các bạn thành công.
Nếu có thắc mắc gì hãy để lại comment bên dưới, tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể. :)
                                                                                                        http://DiDong365.com/



5 nhận xét:

  1. máy tôi là máy bold 9780 tôi mới mua lại và đã tự cài lại máy. hiên đã cập nhật bản mới nhất của OS6.
    và tôi thấy khi mua và khi cài lại đều có phàn độc word excell ppt nhưng có lúc đọc được có lúc nó báo " Hệ thống tập tin hết nguồn"
    mà tôi thấy cái này thường xuyên hiếm khi mở được word excell cũng như ppt. tôi đã tháo bin và láp lại nó cũng không mở được
    tôi muốn biết lỗi hiện tại của máy tôi là gì. Bạn có thể giúp tôi được không
    Mail thoduc2110@gmail...
    DD: 0989249456
    mong bạn giúp tôi

    Trả lờiXóa
  2. Chào bạn subima9x. Bạn đã thử cài riêng lại bộ Office khác vào máy chưa? Đã Active như trong bài viết mình hướng dẫn chưa? Cái này thường thì Up Rom hoặc gỡ bộ Office đang dùng cài bộ khác là ok thôi. Nếu bạn cài lại ROM thì cài thử bản 6.0.0.650 của Mobifone nhé!
    Thanks!

    Trả lờiXóa
  3. Sau một thời gian dùng tôi phát hiện máy tôi bị hiện tượng trên tháo thẻ nhớ ra và lắp lại thì bình thường nhưng một thời gian sau lại bị tiếp thôi thường phải làm như vậy nhiều lần bạn cho tôi biết vấn đề do phần mềm hay do máy vậy. Với file path của DDic cũng gặp vấn đề trên.

    Trả lờiXóa
  4. Hiện tượng trên là hiện tượng gì nhỉ bạn Nguyễn Đức Thọ? Nếu máy của bạn dùng không ổn định thì có thể cài lại bản Rom mình nghĩ là sẽ ok thôi. BB thỉnh thoảng nên cài lại ROM sẽ tốt thôi. file path của DDict nếu mỗi lần tháo thẻ nhớ ra hay repaid thì nó sẽ yêu cầu xác nhận lại đường dẫn cho nó.

    Trả lờiXóa
  5. mình cảm ơn bạn mình cài rom và giờ thì ok rồi. bản rom bạn giới thiệu rất tuyệt

    Trả lờiXóa