Liên Kết Blog

Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2013

Hướng dẫn Backup và Restore danh bạ giữa 2 BlackBerry

           Với bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn chuyển danh bạ trong BlackBerry ra máy tính thành 1 file để lưu trữ hoặc chuyển danh bạ sang chiếc BlackBerry khác. Để có thể lưu giữ hoặc chuyển danh bạ qua lại giữa những chiếc điện thoại BlackBerry chúng ta cần cài đặt phần mềm BlackBerry Destop Manager trên máy tính. Nên cài BlackBerry Destop Manager 6 hoặc BDM 7 để giao diện giống với hình ảnh trong bài viết nhé!

Backup danh bạ trong BlackBerry (Backup dữ liệu của BlackBerry)
B1: Kết nối BlackBerry muốn backup (sao lưu danh bạ) với máy tính và mở BDM. Nếu BDM có hỏi update gì hay ko thì chọn Cancel hoặc Update Late.


 B2: Tiếp theo, chọn Backup Now sẽ hiện ra cửa sổ mới trong BDM như hình dưới. Trong phần "Backup type" chọn dòng thứ 3 (Custom ....). Tiếp đó, đánh dấu vào mục Address Book và Address Book - All để Backup nguyên danh bạ. Nếu bạn muốn Backup toàn bộ dữ liệu trong máy thì đánh dấu tích vào dòng Data Type sau đó tìm đến dòng RMS Database và bỏ dấu tích ở dòng đó đi.


Khi hoàn thành việc Backup sẽ hiện ra cửa sổ như hình dưới.



Restore danh bạ vào BlackBerry (Restore dữ liệu vào BlackBerry)
Làm giống B1 ở trên => Click vào chữ Device ở trên góc trái của BDM => Chọn Restore... sẽ hiện ra cửa sổ mới như hình dưới. Đến đây chỉ cần chọn file Backup mà trước đó mình đã Backup ra và nhấn Restore. Thường thì những file Backup sẽ tự động lưu tên dưới dạng: tên điện thoại BlackBerry - mã PIN - ngày giờ Backup dữ liệu.
Nếu bạn lưu file Backup ở thư mục nào ngoài thư mục mặc định thì click vào nút Change để tìm đường dẫn đến thư mục chứa file đó.


Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét