Liên Kết Blog

Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

BlackBerry Z10 chụp ảnh đẹp hơn sau khi cập nhật phần mềm

Sau thông tinBlackBerry Z10nhận được bản cập nhật cải thiện một số tính năng, những ảnh chụp từ camera Z10 trước và sau khi cập nhật đã được công bố nhằm đem đến cho chúng ta cái nhìn rõ nhất về hiệu quả của bản cập nhật này. Nhìn chung, bản cập nhật đầu tiên củaBlackBerry Z10có khả năng cải thiện chất lượng chụp ảnh của smartphone này trong điều kiện thiếu sáng.

Bạn đọc có thể so sánh những ảnh chụp dưới đây để cảm nhận, ảnh phía trên được chụp từ camera củaBlackBerry Z10khi chưa cập nhật phần mềm trong khi ảnh phía dưới là ảnh chụp từ camera của máy sau khi đã được cập nhật phần mềm.
 

 
 
 
 
 
Ngoài khả năng chụp hình trong điều kiện thiếu sáng của Z10 cũng hứa hẹn tốt hơn sau khi nhận được bản nâng cấp thì BlackBerry tuyên bố đã điều chỉnh 60 tùy biến nhằm tối ưu hóa trình quản lý pin choBlackBerry Z10. Do đó, thời lượng sử dụng thiết bị sẽ tăng đáng kể.
 
 
Người dùngBlackBerry Z10sẽ nhận được thông báo về bản cập nhật trên thiết bị của mình. Người dùng có thể kiểm tra bằng cách vào Settings> Software Updates> Check for Updates và thực hiện công việc tải bản cập nhật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét